บายาโดลิดอย่างเหนียว! เซลต้าเจาะไม่เข้าแค่เจ๊า ชวดหนีโซนตกชั้น



เซลต้า บีโก้ ที่เกมนี้ช่องทางพังทลายประตูมีมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะจ่ายบอลผ่านมือ ยอร์ดี้ มาซิป นายด่านเรอัล บายาโดลิด นำมาซึ่งการทำให้เท่ากันไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 เซลต้ามีเพิ่มเป็น 13 คะแนนแต่ว่ายังรั้งชั้น 18 ในโซนตกชั้น ส่วนบายาโดลิดอยู่ชั้น 14 มี 18 คะแนน ในศึกลาลีกา ประเทศสเปน เมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้านี้ SAGAME66คืออะไร
สนาม : อาบานก้า-บาไลดอส

ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน นัดหมายที่ 15 เกมนี้เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ กลุ่มชั้น 18 โซนตกชั้นเปิด อาบานก้า บาไลดอส ของตนจัดการ เรอัล บายาโดลิด กลุ่มชั้น 14 ซึ่งเจ้าถิ่นถ้าเกิดคว้าสามแต้มได้จะหนีโซนตกชั้นโดยทันที


เจ้าถิ่นเกมนี้ส่งสามผสานนแนวรุกอีกทั้ง ปิโอเน่ ซิสโต้, ยาโก้ อาสปาส แล้วก็ ซานติ มิน่าล่ะ ส่วนทางฝั่งกลุ่มเยี่ยม แนวรุกยังเป็น ซานโดร ราไม่เรซ ยืนจับคู่ล่าตาข่ายกับ เซร์จักจี้ กวาร์ดิโอล่า อย่างเดิม

เกมครึ่งแรก ตอน 10 นาทีแรกแปลงเป็นกลุ่มเยี่ยมที่ได้โอกาสลุ้นมากยิ่งกว่า ทั้งยังจังหวะยิงของ เซร์จี๋ กวาร์ดิโอล่า แล้วก็ซานโดร ราไม่เรซ แม้กระนั้นบอลก็ไม่ตรงกรอบ

จังหวะยิงเข้ากรอบของเจ้าถิ่น จำต้องคอยถึง นาที 17 โอกาสนี้เป็น ยาโก้ อาสปาส ดาวยิงตัวเก่งของกลุ่มที่ตะบันด้วยซ้ายในกรอบ แต่ว่าบอลยังไม่ผ่านมือของ ยอร์ดี้ มาซิป

แล้วก็จากจังหวะตลอด ลูกคอนเนอร์จาก ลูคัส โอลาซ่า บอลมาเข้าทาง ปิโอเน่ ซิสโต้ ที่เก็บแถวสองหวดด้วยขวาเน้นย้ำๆบอลก็ยังไม่ผ่านมือ มาซิป ที่ปัดไว้ได้อีก

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง บอลสวนกลับเปิดโด่งมาให้ ซานโดร ราไม่เรซ กระแทกขัดถูถึงแม้ว่าจะ เซร์จักจี้ กวาร์ดิโอล่า ซัดเร็วกว่า 35 หลาแม้กระนั้นบอลยังไม่ผ่านมือ เซร์คิโอ อัลบาเรซ

จบครึ่งแรก ยังทำอะไรกันมิได้ เท่ากัน 0-0

ช่วงหลัง ทั้งสองยังเล่นกันแบบรอบคอบ นาที 60 สตานิสลาฟ ราบ็อตก้า ผ่านบอลให้ ซานติ มิน่าล่ะ กดด้วยขวาแต่ว่าบอลก็ยังมิได้ลุ้นเข้ากรอบ

ตอนที่เหลือหาช่องทางยิงเข้ากรอบกันมิได้เลย ถึงแม้ ซานติ มิน่าล่ะ จะทดลองซัดด้วยขวาอีกครั้งในตอน นาทีในที่สุด แต่ว่าบอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

จบเกม ทั้งสองทำอะไรมิได้ เท่ากันไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0

รายนามผู้เล่นที่ลงในสนาม

เซลต้า บีเก๋ (4-3-3) เซร์คิโอ อัลบาเรซ - อูโก้ มาโย่, โจเซป ไอดู, เนสตอร์ อาเราโฮ, ลูกัส โอลาซ่า - เดนิส ซัวเรซ, สตานิสลาฟ ราบ็อตก้า, ปาเป้ ชีค - ปิโอเน่ ซิสโต้, ยาโก้ อาสปาส, ซานติ มิน่า

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) ยอร์ดี้ มาซิป - ฆาบี โมยาโน่, กีโก้ โอลิบาส, โมอาเหม็ด ซาลิซู, นาโช่ มาร์ติเนซ- ออสการ์ ปลาโน่, มิเชล, ฆัวฆิน แฟร์นานเดซ, ปาโบล เอร์บิอัส - ซานโดร ราไม่เรซ, เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Sexy Baccarat ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้

เดิมพันออนไลน์ที่น่าสนใจกับ 1xbet